Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Chụp ảnh bà bầu độc đáo - bung lụa khoe cá tính tại Donald studio

Chụp ảnh bà bầu độc đáo - bung lụa khoe cá tính tại Donald studio


Donald studio được biết đến là studio chụp ảnh nghệ thuật giá rẻ nhất TPHCM với nhiều Dịch vụ chụp ảnh phục vụ cho tất cả nhu cầu của mọi người: Chụp ảnh sơ sinh, chụp ảnh cho bé, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cưới, chụp ảnh thời trang nghệ thuật, chụp ảnh chân dung nghệ thuật, chụp ảnh nghệ thuật siêu thực, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh bà bầu,...

Hôm nay Donald studio sẽ nói về Gói chụp ảnh dành cho mẹ bầu, giá rẻ, ảnh đẹp tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Được nhiều bà bầu tin tưởng và rất ưng ý về từng bức ảnh. Các mẹ bầu luôn là khách hàng thân thiết của Donald studio. Chụp từ lúc bầu, đến chụp bé sơ sinh, chụp 1 tuổi, 2 tuổi,...đến bé đi học... 
Được sự tin tưởng của khách hàng nhờ những bức ảnh thể hiện được thần thái và vẻ đẹp.
Tại Donald studio, chúng tôi luôn tìm cách thể hiện tốt nhất sự độc đáo và phô ra cái cần thể hiện.
Chụp ảnh cho bé chúng tôi luôn hướng đến sự tự nhiên, hồn nhiên của bé,...Chụp ảnh cưới sẽ hướng đến sự tình cảm lãng mạn, thể hiện được tình yêu trong từng bức ảnh,...Chụp ảnh bầu chúng tôi sẽ tìm cách cho mẹ bầu khoe bụng bầu một cách đẹp nhất, ưng ý nhất.

Nói đến đây thôi nào! Các mẹ bầu còn ngần ngại gì nữa mà không đến Donald studio để chụp ảnh ngay và luôn. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình... 

Hãy liên hệ ngay với Donald studio nhé!

Donald Studio – Chụp ảnh bà bầu giá rẻ tại tphcm

Địa chỉ: 74 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.64.04.37 - 0903146489 (Miss Linh)
Fanpage:  https://www.facebook.com/donaldstudio/

Chụp ảnh bà bầu chuyên nghiệp - bà bầu bung lụa khoe cá tính
Chụp ảnh bà bầu chuyên nghiệp - bà bầu bung lụa khoe cá tính

Vẻ đẹp nàng bầu

 
Không gì đẹp bằng người đàn bà bụng chửa dạ mang
từ đây có một trái đất của riêng nàng
được đặt bình yên tại nơi thánh thiện
nàng cao quý mỉm cười mãn nguyện
gìn giữ cho riêng mình
một hành tinh
một bình minh
đặt tên là Sự Sống
cây sẽ ra hoa như trùng dương đem về tiếng sóng
nàng đem đến cho tôi hình bóng
của chính tôi
áp tai nghe sự sống đã sinh sôi
trái đất lớn dần thiên thần cựa quậy
tôi thấy chính máu tôi đang chảy
vĩnh viễn trong thân xác của nàng
tôi nghe từng bước chân tôi đang nhảy
trong nỗi đau êm ái của nàng
niềm vui nào đã dạy tôi hân hoan
hạnh phúc nào đang dỗ tôi biết khóc
trái đất nhỏ nhoi tinh khôi như viên ngọc
chói ngời cõi tâm linh
tôi biết ơn nàng gìn giữ cho tôi một hành tinh.
 
 
 
 
tag: chụp ảnh bà bầu tphcm, chụp ảnh bầu tphcm, chụp ảnh bầu chuyên nghiệp, chụp ảnh bầu giá rẻ, chụp hình bầu giá rẻ, chụp ảnh bầu bí, chụp ảnh bầu nghệ thuật, chụp hình bầu chuyên nghiệp, chụp hình bầu nghệ thuật, chụp ảnh bầu quận 11, chụp ảnh bầu tại Sài Gòn, chụp hình bầu quận 11, chụp bầu q11, chụp ảnh bầu q11, bộ hình bầu đẹp, bộ ảnh bầu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chụp ảnh cho bé và gia đình giá rẻ tphcm

Chụp ảnh cho bé và gia đình giá rẻ tphcm Cùng Bé Yêu Tạo Nên Những Khoảnh Khắc Tuyệt Vời Với  Dịch Vụ Chụp Ảnh Cho Bé Và Gia Đình  Tại D...