Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Chụp ảnh cô dâu đơn thân giá rẻ tphcm - Single bride - Donald studio

Trào lưu “Cô dâu đơn thân” vẫn đang rất hot


Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Trào lưu chụp ảnh “single bride” – cô dâu một mình hay cô dâu đơn thân nở rộ vào khoảng cuối năm 2012 đến nay đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Xu hướng này có phải là sự lệch lạc hay thể hiện thực tế cuộc sống hiện nay của một bộ phận giới trẻ…???
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride

Chơi là chính...


Thời gian gần đây, nhu cầu chụp ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân, ảnh cưới công phu có sức lan tỏa rộng. Đặc biệt là nguyện vọng khoác lên mình bộ váy cưới của các cô gái đến tuổi cập kê được các studio đáp ứng nhanh chóng bằng gói chụp ảnh “cô dâu đơn thân”. Với chi phí từ 300 - 800 nghìn đồng, các cô gái rạng rỡ thả mình trong không gian mộng mơ vắng bóng... chú rể. Trào lưu này đã xuất hiện ở nước ngoài khá lâu, tôi giới thiệu tới các bạn trẻ và không ngờ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride

Một bạn trẻ chia sẻ: “Tôi có sở thích chụp ảnh ngoại cảnh. Cá nhân tôi có nhiều bộ ảnh nghệ thuật, nên tôi rất hào hứng với trào lưu “cô dâu đơn thân”. Tất nhiên, tôi sẽ lựa chọn chủ đề để bộ ảnh có ý tưởng, chứ không hẳn mặc áo cưới và cười nhàm chán. Chụp ảnh chơi là chính, chứ không có mục đích nào khác”.

Hứng khởi và tò mò là cảm giác của rất nhiều “cô dâu giả” tuy có xen lẫn chút lo lắng, hoang mang bởi những lời đe dọa như: Mặc váy cưới, chụp ảnh cưới trước khi kết hôn sẽ bị ế chồng, muộn chồng. Nhưng nhiều cô gái sẵn sàng bước qua điều kiêng kỵ để lưu giữ những khoảnh khắc “lẻ loi” độc đáo.

Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride

Nhiều thiếu nữ đang theo trào lưu chụp ảnh cưới một mình.

Phái yếu ngày càng thích một mình?

Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Xã hội hiện đại, tư tưởng thông thoáng cũng là lúc các cụm từ “single” – (một mình) xuất hiện khá nhiều như: Mẹ đơn thân (single mom), du lịch đơn thân và giờ là chụp ảnh “cô dâu đơn thân”. Liệu có phải càng hiện đại, phái yếu càng thích một mình?

Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride

Thực tế, các cô gái trẻ hiện nay khá chủ động trong mọi việc, từ học tập, kinh tế, quan điểm sống, họ hoàn toàn có khả năng tự lập cho cuộc sống của mình. Việc theo trào lưu này không thể đánh giá phái yếu thích một mình bởi:

Xét về lứa tuổi, hầu hết các cô gái đăng kí gói cước tại các studio đều từ 17 - 23 tuổi, đang là học sinh hoặc sinh viên. “Tôi chụp ảnh “cô dâu đơn thân” vì tôi thích, vì tôi muốn thử cảm giác mặc váy cưới trước khi được mặc váy cưới thật và có chú rể bên cạnh. Tôi không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc trên gương mặt nên như một lần tập dợt thôi, vì ai cũng muốn sở hữu một bộ ảnh cưới hoàn hảo”, Mai Anh, sinh viên trường ĐH Ngoại thương cho biết.
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Chụp ảnh cưới đơn thân - Single Bride
Bên cạnh đó là phương cách chụp “cô dâu đơn thân” theo nhóm, vừa tiết kiệm chi phí và không hề đơn độc.

Trao đổi quan điểm về trào lưu này của các cô gái, Tuấn Tú, sinh viên trường ĐH Xây dựng hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi nghĩ nó giống việc các bạn ấy chụp ảnh ngoài trời, chỉ khác là được diện áo cưới thôi. Nhưng cá nhân tôi vẫn muốn bạn gái mình mặc áo cưới và có tôi là chú rể đứng cạnh, như thế sẽ tuyệt hơn là để cô ấy lộng lẫy đứng một mình. Có thể một thời gian tới sẽ xuất hiện trào lưu “chú rể đơn thân” cho phái mạnh thì sao nhỉ?”.

Tại Donald studio – Chúng tôi có dịch vụ chụp ảnh Cô dâu đơn thân – Single bride giá rẻ, phong cách trẻ trung. Bạn nào quan tâm thì liên hệ Donald studio nhé! Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Những ai đã từng chụp ảnh ở Donald studio đều rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ chụp ảnh.

Địa chỉ: 74 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0903146489 (Miss Linh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chụp ảnh cho bé và gia đình giá rẻ tphcm

Chụp ảnh cho bé và gia đình giá rẻ tphcm Cùng Bé Yêu Tạo Nên Những Khoảnh Khắc Tuyệt Vời Với  Dịch Vụ Chụp Ảnh Cho Bé Và Gia Đình  Tại D...