Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

CHỤP HÌNH LÀM LỊCH TẾT CHO BÉ

Chụp hình làm lịch tết cho bé


Chụp ảnh làm lịch cho bé
Chụp ảnh làm lịch cho bé

Dùng ảnh bé để làm lịch treo tường, lịch để bàn là xu hướng được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Những tấm hình của bé sẽ được in lên những tờ lịch thay vì những tấm ảnh minh họa cho lịch thông thường. Chúng ta cùng đi tìm hiểu dịch vụ chụp ảnh làm lịch cho bé để có thêm những kinh nghiệm khi đưa bé đi chụp hình nhé.

Chụp ảnh cho bé là nhu cầu của mọi bà mẹ khi muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé trong quá trình phát triển hàng ngày của bé, những hình ảnh đó có thể được chụp một cách ngẫu nhiên nhưng vẫn toát lên dáng vẻ thiên thần của trẻ.
chup hinh tet cho be
chup hinh tet cho be
cau-be-tet-3
cau-be-tet-5
cau-be-tet-6
cau-be-tet
cau-be-tet1
Mấy năm trở lại đây, phong trào làm những cuốn lịch để bàn cũng như lịch treo tường được nhiều người thực hiện và các bà mẹ cũng thực hiện những phong cách này cho những đứa trẻ đáng yêu này. Ý tưởng những tờ lịch lại có hình ảnh của con mình là điều tuyệt vời nhất với nhiều bà mẹ.
Ý tưởng chụp ảnh cho bé này cũng  được nhiều studio tạo điều kiện để bé có những tờ lịch đẹp nhất, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn giữa việc làm lịch treo tường hay lịch để bàn. Lịch treo tường sẽ được chụp với khổ to và hình ảnh của bé sẽ được photoshop vào tờ lịch treo tường, cũng giống như những tờ lịch bình thường như trong đó là hình ảnh con của bạn.

Với tờ lịch bàn, lịch để bàn sẽ có khổ nhỏ hơn có thể là khổ A4, A5 tùy theo cách lựa chọn của các bậc cha mẹ. Lịch bàn với khổ nhỏ các mẹ có thể mang đến bàn làm việc của công ty để được ngắm bé mỗi ngày.
Quy trình chụp ảnh cho bé đơn giản và dễ dàng hơn, các bậc cha mẹ cũng có thể chọn những tấm hình của bé từ trước để thêm vào tờ lịch. Bé sẽ được chụp ảnh bởi những thợ có kinh nghiệm chụp ảnh cùng với những thiết bị chụp kỹ thuật số cho bé những tấm hình đẹp nhất, lung linh nhất.
Sau quá trình chụp ảnh bạn sẽ có một cuốn lịch với những khoảnh khắc đáng yêu của bé, những hình ảnh ngộ nghĩnh của bé chắc chắn sẽ làm các bậc cha mẹ hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy con mình đang lớn lên từng ngày.
lich-tet-ep-go
Hiện nay trên thị trường có nhiều studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh làm lịch cho bé với giá cả hợp lý trong đó Donald studio là một địa chỉ đáng tin cậy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng dịch vụ chụp ảnh ở đây.

Tại đây chúng tôi luôn cung cấp những gói dịch vụ chụp ảnh trọn gói tốt nhất dành cho khách hàng, những gói dịch vụ này không chỉ mềm mỏng về giá cả mà chất lượng hình ảnh cũng như sản phẩm cuối cùng đều làm vừa lòng những mong muốn từ khách hàng.

Dịch vụ chụp ảnh siêu thực - manipulation cũng là một trong những dịch vụ thế mạnh của chúng tôi.

lich-tet



Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ chụp ảnh.


Donald Studio – Chụp ảnh làm lịch treo tường, ảnh để bàn

Địa chỉ: 74 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0903146489 (Miss Linh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chụp ảnh cho bé và gia đình giá rẻ tphcm

Chụp ảnh cho bé và gia đình giá rẻ tphcm Cùng Bé Yêu Tạo Nên Những Khoảnh Khắc Tuyệt Vời Với  Dịch Vụ Chụp Ảnh Cho Bé Và Gia Đình  Tại D...